Tủ bếp gỗ Laminate cho căn hộ có phòng bếp nhỏ

Tủ bếp gỗ laminate cho căn hộ có phòng bếp nhỏ chính là giải pháp thông minh giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Tủ bếp gỗ Laminate đẹp được thiết kế rất thích hợp cho những căn bếp hiện đại nhỏ xinh. Mẫu tủ bếp gỗ Laminate sẽ khiến cho không gian bếp nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Tủ bếp gỗ Laminate

Bạn đang có nhu cầu sử dụng những mẫu tủ bếp gỗ Laminate cho căn bếp nhà mình, hãy tham khảo những thiết kế tủ dưới đây của Siêu thị tủ bếp chúng tôi:

Tủ bếp gỗ Laminate chữ L 

Tủ bếp gỗ Laminate

Do số lượng dân cư ở các thành phố lớn ngày càng đông nên căn hộ chung cư đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Các căn hộ chung cư thường hạn chế về diện tích, đặc biệt là phòng bếp. Vì vậy mà mỗi thiết kế nội thất cho nhà chung cư luôn cố gắng tận dụng hết từng góc vuông của căn phòng và phòng bếp cũng vậy.

Tủ bếp gỗ Laminate

Tủ bếp gỗ Laminate hình chữ L đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho căn hộ chung cư. Với thiết kế hình chữ L sẽ tận dụng được mọi không gian phòng bếp nhà bạn, bạn có thể thoải mái di chuyển hơn cũng như là lắp thêm các thiết bị bếp khác.

Tủ bếp gỗ Laminate

Đặc biệt, tủ bếp gỗ Laminate dáng chữ L với rất nhiều màu sắc khác nhau, cho bạn thỏa sức lựa chọn, vừa hợp với gu thẩm mỹ, vừa hợp với không gian nhà bạn.

Tủ bếp gỗ Laminate

Tủ bếp gỗ Laminate chữ L có tủ rượu

Tủ bếp gỗ Laminate

Tủ bếp gỗ Laminate chữ L có bàn đảo

Tủ bếp gỗ Laminate chữ I

Tủ bếp gỗ Laminate

Nếu phòng bếp nhà bạn được thiết kế theo kiểu dài hẹp thì tủ bếp bằng gỗ Laminate hình chữ I sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn lựa chọn Tủ bếp chữ L cao cấp hay chữ U sẽ gây cảm giác bất tiện cho người sử dụng khi các lối đi bị bịt kín, rất khó di chuyển trong khi nấu nướng.

Tủ bếp gỗ Laminate

Vì vậy nếu phòng bếp nhà bạn thiết kế dài và hẹp thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mẫu tủ bếp gỗ cao cấp Laminate chữ I cho gia đình mình.

Tủ bếp gỗ Laminate

Khi lựa chọn được một Mẫu tủ bếp đẹp thích hợp rồi bạn cũng nên chú ý đến việc thiết kế ánh sáng trong phòng bếp. Ánh sáng trắng sẽ khiến không gian bếp thêm rộng rãi, thoáng đãng. Ánh sáng vàng sẽ khiến không gian thêm tù túng, khó chịu. Vì vậy hãy phối kết hợp màu sắc cùng những vật dụng với nhau để gian bếp nhà bạn luôn đẹp và tiện lợi.

Nếu bạn có thắc mắc hay gặp khó khăn trong việc chọn lựa tủ bếp bằng gỗ hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 012.7300.8300 – phục vụ 24/7.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866