Bản lề tủ bếp ngoại nhập có gì khác biệt?

Sự khác biệt của bản lề tủ bếp ngoại nhập.

Nếu bạn hiện có nhu cầu mua bản lề cho Tủ bếp gia đình mình, và bạn phân vân không biết nên mua bản lề ngoại hay nội, thì bạn nên đọc bài viết sau đây mà www.tubeptot.com sắp gửi đến bạn ngay sau đây mang tên “Bản lề tủ bếp ngoại nhập có gì khác biệt?”. Qua đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các tính năng và ưu điểm của những loại bản lề này mang lại.

8_ban_le_tu_bep_nhap_ngoai

Một điều mà chúng tôi cần lưu ý trước khi đi vào phần chính của bài viết đó là chúng tôi sẽ đánh giá và phân tích một cách thật khách quan về ưu điểm của bản lề ngoại nhập – loại phụ kiện dành cho tủ bếp này, hơn hết là lý do tại sao bạn nên mua và sử dụng chúng cho tủ bếp gia đình mình.

Những bản lề tủ bếp ngoại nhập nào được ưu chuộng hiện nay?

Không gian bếp là một bộ phận quan trọng trong một căn nhà, vừa để cho căn nhà trở nên hài hòa, sang trọng hơn, vừa là không gian để người vợ, người mẹ thoải mái chăm lo cho gia đình mình. Vì thế mọi người cần phải lưu tâm từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến thi công, chọn mua và lắp đặt các phụ kiện cho căn bếp. Điều này còn thể hiện sự yêu thương của các quý ông dành cho người phụ nữ của mình, và nơi để ánh lửa ấm cúng trong những bữa cơm lan tỏa tràn ngập ngôi nhà của bạn.

8_ban_le_tu_bep_nhap_ngoai2

Do đó, chọn mua những vật dụng tốt cho căn bếp đến từng chi tiết nhỏ, điển hình như bản lề gắn trên tủ bếp cũng rất hữu ích. Hiện nay, trên thị trường Phụ kiện tủ bếp mà đặc biệt là bản lề phải kể đến một số cái tên như:

– Grass, thương hiệu sản xuất bản lề nhập khẩu từ Đức

– NewEra, một thương hiệu nhập khẩu bản lề nữa từ Đức

– Hafele, thương hiệu phụ kiện tủ bếp đến từ Đức

– Blum, thương hiệu chuyên cung cấp tủ bếp và phụ kiện kèm theo đến từ Áo

Mỗi thương hiệu trên đây đều có những dòng sản phẩm bản lề từ truyền thống đến bản lề giảm chấn được rất nhiều cơ sở sản xuất tủ bếp tại Việt Nam và nhiều gia đình Việt tin dùng lựa chọn. Vậy chúng có ưu điểm gì để được yêu thích như vậy? Hãy cùng Tủ bếp tốt tìm hiểu ngay sau đây.

Ưu điểm của bản lề tủ bếp ngoại nhập

1. Bản lề Grass

8_ban_le_tu_bep_nhap_ngoai3

Thương hiệu Grass đã trải qua thời gian xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín trong ngành phụ kiện tủ bếp nói chúng và bản lề cho tủ bếp nói riêng đã được hơn 60 năm. Trong khoảng thời gian này hãng đã cho ra nhiều dòng sản phẩm bản lề khác nhau, tuy nhiên, chúng vẫn giữ được một số đặc điểm chung mà người tiêu dùng yêu thích như: bản lề của Grass có thiết kế nhỏ xinh, hả năng tháo-lắp dễ dàng, mức độ giảm chấn êm dịu khi đóng-mở cửa tủ, sức chịu lực cao, độ bền chắc cao và một ưu điểm cuối cùng là phù hợp với nhiều loại chất liệu khác nhau.

2. Bản lề NewEra

Khi chọn mua bản lề của thương hiệu NewEra bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng đều được làm từ chất liệu cao cấp, kích thước và mẫu mã đa dạng thuận tiện để người tiêu dùng lựa chọn theo ý thích, theo nhu cầu sử dụng, và có độ bền cao.

3. Bản lề Hafele

Với bản lề Hafele, chúng đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn IOS 9927, bởi được chế tạo bằng chất liệu inox cao cấp, tuổi thọ cao, phù hợp với môi trường có độ ẩm cao, có tính chống mài mòn khá tốt. Đặc biệt, bản lề Hafele còn đạt được chu kỳ đóng-mở cánh là 40.000 lần.

4. Bản lề Blum

8_ban_le_tu_bep_nhap_ngoai4

Mục tiêu của hãng Blum nhắm đến là làm cho sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, phụ kiện nhà bếp của hãng này kéo dài mãi mãi. Để đạt được mục tiêu đó, hãng này đã không ngừng nâng cao từ mẫu mã thiết kế đến chất lượng của các sản phẩm bản lề cho tủ bếp khi đưa ra thị trường. Ví như: bản lề CLIP TOP BLUMOTION mang lại sự chuyển động của cánh êm ái khi đóng-mở vì chúng được tích hợp thêm giảm chấn BLUMOTION vào bản lề. Chưa hết, nếu bạn không cần dùng đến chức năng giảm chấn bạn có thể tắt nó đi. Rất đặc biệt đúng không nào! Ngoài ra, bản lề của Blum rất đa dạng, có thể phù hợp với nhiều chất liệu cánh, vẫn cho hiệu quả đóng-mở nhẹ nhàng, không gây ồn.

Với những thông tin về ưu điểm của các bản lề tủ bếp ngoại nhập mà Tủ Bếp Tốt chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn chọn được cho mình một loại bản lề tốt, cho tủ bếp nhà bạn được hoàn hảo hơn và bền chắc lâu dài. Mọi chi tiết thắc mắc hay cần được tư vấn thêm về phụ kiện tủ bếp, thiết kế, thi công tủ bếp,….xin vui lòng liên hệ Hotline: 012.7300.8300, các tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp chi tiết và tận tình nhất cho mọi người. Xin cảm ơn!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866