Mẹo nhỏ giúp các bố lắp đặt bản lề tủ bếp Blum nhanh chóng

Vào những năm trước đây, khi kỹ thuật còn hạn chế, và các hướng dẫn sử dụng cũng chưa đầy đủ và chi tiết, người Việt chúng ta không có thói quen cũng như sự đảm bảo để có thể tự tay lắp đặt, vận hành các dụng cụ công nghệ nhập khẩu. Tuy nhiên, thời đại của sự tiết kiệm và bùng nổ đã đến, chúng ta đã không còn xa lạ hay thấy quá khó khăn với những công nghệ mới du nhập từ nước ngoài, bên cạnh đó, chúng còn hướng đến sự thân thiện với người dùng, dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Nắm bắt được xu hướng đó, hôm nay Tủ bếp tốt giới thiệu đến các bố những mẹo nhỏ, để giúp các bố có thể tự tay lắp đặt bản lề tủ bếp Blum một cách nhanh chóng cho các mẹ thực hiện được những bữa cơm ngon nhé!

6_meo_nho

Vị trí để lắp bản lề tủ bếp Blum là vô cùng quan trọng

Các bố hãy cố gắng xác định vị trí lắp đặt bản lề thật chính xác đến từng chi tiết nhé, lưu ý rằng, dùng thành tủ bếp làm mấu chốt để canh, sao cho vị trí các bố sẽ bắt vít ở chân đế của chiếc bản lề phải cùng nằm trên 1 đường thẳng, và khoảng cách giữa chúng sẽ là 37mm. Trong trường hợp gia đình mình sử dụng loại bản lề lọt, các bố nhớ cộng thêm vào phần độ dày của cánh tủ bếp nữa nhé. Và cuối cùng là xác định khoảng cách giữa 2 ốc vít tại chân đế là 32mm.

6_meo_nho2

Chú ý vị trí để lắp phần thân của bản lề tủ bếp Blum

Đầu tiên, xác định vị trí giữa 2 con vít sẽ là 45mm, sau đó các bố dùng cánh tủ làm vật đích, chạy 1 đường thẳng đến thân bản lề, sao cho khoảng cách giữa chúng 30-35mm, chúng ta sẽ lưu ý tinh chỉnh trong khoảng đó từ thực tế dựa trên khoảng cách của mép tủ bếp so với lỗ khoan Ø 35. Vì thông thường khoảng cách tốt nhất từ mép tủ cho đến vị trí lỗ khoan chính là 3-6mm.

Hãy lựa chọn một chiếc bản lề phù hợp với tủ bếp nhà bạn
Bản lề hỗ trợ cho tủ bếp thêm chất lượng và tiện dụng hơn, tuy nhiên nếu không chọn được một chiếc bản lề phù hợp với tủ, chúng ta cũng không thể phát huy được công dụng của bản lề. Vì vậy, hãy nhớ rằng, cánh tủ bếp luôn được mở ra đóng vào liên tục, hơn nữa bếp là một nơi có không khí ẩm nước, vì vậy bản lề tủ bếp phải là dạng inox hoặc thép không gỉ, chắc chắn và không bị sét gỉ theo thời gian dài sử dụng, bên cạnh đó, bản lề tủ bếp nên được tích hợp giảm chấn để cánh tủ không bị va đập, và không phát ra âm thanh khó chịu khi sử dụng.

6_meo_nho3

Các bố cũng nên lưu ý, đối với nội thất tủ bếp, đôi khi chúng ta còn cần những loại phụ kiện bổ sung khác như ray trượt hay piston…, dòng sản phẩm này cũng nên đi cùng thương hiệu với bản lề, để chắc chắn được sự đồng bộ và khả năng liên kết cao, vì vậy, khi lựa chọn 1 thương hiệu uy tín, các bố có thể vừa tìm được 1 chiếc bản lề tốt, phù hợp, vừa có thêm sự lựa chọn đa dạng khác khi cần thiết. Điều này vừa mang lại sự an tâm về chất lượng sản phẩm, vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm của các bố, hơn thế, lại có một mẫu mã tổng quan đồng bộ, hiệu ứng thẩm mỹ cao. Các hãng sản xuất uy tín luôn kèm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết và dễ hiểu, hướng đến người tiêu dùng nhiều hơn.

Hãy xem xét cẩn thận trọng lượng cửa tủ, vì nếu gia đình mình đang xài loại tủ quá nặng, các bố nên cân nhắc lắp đặt 2 bản lề trở lên, để độ áp lực được cân bằng, nâng đỡ và hỗ trợ tủ hoạt động tốt hơn nhé.
.
Với những tính năng trên, chúng tôi khuyến khích sử dụng Bản lề Blum, đa năng và đảm bảo chất lượng cho bất kì loại tủ bếp với yêu cầu kiểu dáng hay màu sắc nào.

6_meo_nho4

Sử dụng đúng loại bản lề chất lượng như bản lề tủ bếp Blum, cùng với kĩ thuật lắp đặt tốt, sẽ mang lại một chiếc tủ bền bỉ và vô cùng tiện ích cho căn bếp gia đình bạn. Mong rằng, với những lưu ý trên, các bố sẽ không ngần ngại tự tay lắp đặt tặng mẹ một chiếc tủ bếp ưng ý nhé. Để tiết kiệm thời gian, các bố cũng có thể truy cập trang web www.tubeptot.com hay liên hệ Hotline 012.7300.8300 để xem thêm những Mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại và được tích hợp bản lề Blum chất lượng cao nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866