Bạn có đang lãng phí khi dùng Tủ bếp kém chất lượng không?

Một số khách hàng thường dùng tiêu chí rẻ, tiết kiệm khi lựa chọn các vật dụng trang trí nội thất nói chung và Tủ bếp nói riêng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, chọn mua đồ rẻ đồng nghĩa với dùng hàng kém chất lượng. Điều này lại tạo ra sự lãng phí rất lớn. Hãy cùng Tủ bếp tốt lý giải điều này.

Tủ bếp rẻ có phải Tủ bếp tốt?

Câu trả lời là tùy thuộc vào chất liệu và sản phẩm cùng các nhà cung cấp mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên đặt câu hỏi về chất lượng của sản phẩm khi cùng một chất liệu và mẫu mã mà bạn tìm được giá rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Cùng nguyên vật liệu, cùng mẫu mã, để giảm giá thành sản xuất và giá đầu vào nhằm hạ giá bán một khoảng xa so với thị trường, hẳn nhà sản xuất đã phải sử dụng các “kỹ thuật” làm giảm đi chất lượng của Tủ bếp.

20_ban_dang_co_lang_phi

Để lý giải điều này, bạn cần nghiên cứu kỹ về sản phẩm tủ bếp mà bạn đang cần mua. Tủ bếp hiện đại là một hệ thống bao gồm nhiều modul kết nối với nhau bằng keo, ốc vít hoặc các chất cố định khác. Mẫu mã không nói lên toàn bộ chất lượng của tủ mà cần phải nhìn nhận trong tổng thể tủ bếp. Không ít các hệ thống tủ bếp dùng các loại vật liệu khác nhau cho cánh tủ và hậu tủ bếp. Hậu tủ bếp là phần khuất bên trong, không nhìn thấy được, thay thế vật liệu khác không làm giảm tính thẩm mỹ quá nhiều.

Tuy nhiên, nếu sử dụng các vật liệu rẻ tiền như ván ép công nghiệp MDF hoặc chất liệu kém chất lượng khác thì toàn bộ hệ thống tủ sẽ bị giảm độ bền do mối mọt, cong vênh do chênh lệch nhiệt độ và đặc biệt là nấm mốc khi độ ẩm xuống thấp hoặc ở các ngăn gần bồn rửa, tiếp xúc trực tiếp với hơi nước. Nếu chọn mua các loại tủ bếp này, bạn hẳn là sẽ vô cùng lãng phí cho một chiếc tủ bếp có giá thành thấp nhưng thời hạn sử dụng không hề đạt mong muốn.

20_ban_dang_co_lang_phi2

Các phụ kiện của tủ bếp cũng chính là một vấn đề cần lưu tâm khi Quý khách hàng chọn mua tủ bếp. Để giảm giá thành, các nhà sản xuất đôi khi sử dụng các phụ kiện như bản lề, tay nắm giá rẻ. Trong quá trình sử dụng, vì thường xuyên đóng mở, các loại bản lề này bị chờn, kém hoạt động, không trơn tru và thậm chí có thể gây hư hại cả hệ thống cửa tủ bếp.

Thay vì sử dụng lâu dài, quý khách lại phải tốn thêm chi phí lớn để thay thế toàn bộ các phụ kiện này. Đây cũng chính là một trong những điều gây ra sự lãng phí khi chọn tủ bếp từ nhà cung cấp không uy tín và sản phẩm kém chất lượng.

Để có thể tiết kiệm chi phí khi lựa chọn một chiếc tủ bếp, Quý khách nên lựa chọn sản phẩm thật sự chất lượng, thẩm mỹ và đảm bảo độ bền cao từ các nhà sản xuất uy tín, có chế độ và các điều khoản bảo hành rõ ràng.

20_ban_dang_co_lang_phi3

Tủ bếp tốt phải thật sự là các sản phẩm được sản xuất bởi quy trình nghiêm ngặt, có chất lượng đồng nhất từ thân tủ, hậu tủ và cánh tủ, có các phụ kiện chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín. Đây mới thật sự là cách tiết kiệm khi chọn mua tủ bếp.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866