Phủ Sơn công nghệ sơn ÔTÔ – 2K

Chống trày xước, bề mặt phủ sơn công nghệ 2k tương tự sơn ÔTÔ luôn sáng bóng, chịu được lực va đập và chống được tia cực tím là những ưu điểm của Tủ bếp PVC phủ sơn.

Giải đáp lý do tại sao lại sử dụng Công nghệ sơn PU – 2K vào sản xuất tủ bếp.

Nếu như các bạn đang có ý định chọn lựa cho bếp nhà mình một dàn tủ tốt, chắc hẳn bạn đã và đang tìm hiểu nhiều nguồn và nhiều nơi về nội thất bếp. Trong đó, có khá nhiều thuật ngữ chuyên dụng mà nhiều khi chúng ta không hiểu rõ, cũng không biết người bán có sẵn lòng tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất cho mình. Hôm nay, Tủ bếp tốt tiếp tục gửi đến bạn thông tin về một trong những sản phẩm tủ bếp sử dụng công nghệ sơn PU-2K, đây là một kĩ thuật sơn phát triển, tiên tiến, nhằm mang lại sự bảo vệ tốt cho gỗ, và có tính thẩm mỹ cao.

12_tai_sao_su_dung_2k

Công nghệ sơn PU là gì?

PU là từ viết tắt của Polyurethane – đây là 1 trong những loại polymer ( Po-ly-me) được ứng dụng nhiều trong sản xuất nội thất gỗ.

Hiểu theo một cách đơn giản thì nếu hiên nay thợ sơn muốn dùng một chất liệu để bảo vệ bề mặt gỗ, đem lại cái nhìn ánh bóng, làm cho bề mặt gỗ trơn, mịn, nhưng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian thì PU là phương pháp được ưu tiên. Sơn có độ bền cao vì chia 3 thành phần:

– Sơn lót: chính là như trang điểm – bạn cần dùng 1 lớp lót nền, để che phủ các khuyết điểm gỗ, nhằm mang lại lớp phủ đẹp và mịn nhất. Sơn cũng vậy, nó cần 1 lớp lót để che đi các vết nứt hay tì vết của gỗ.

– Sơn màu: điều này thì phụ thuộc vào sở thích của từng cá nhân, từng khách hàng, nhưng bản chất PU cũng đã có màu dù là có thể ít.

– Sơn bóng: Đây chính là cách để mang lại hiệu ứng bóng cho bề mặt gỗ, có nhiều thợ sơn sử dụng luôn cụm từ “sơn PU”, nhưng bản chất cũng chỉ là lớp thứ 3 này.

12_tai_sao_su_dung_2k2

Công nghệ sơn PU – 2K là gì?

PU hiện nay có 2 loại: PU-1K (PU 1 thành phần) và PU-2K (PU 2 thành phần)

Hôm nay, công nghệ mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là phương pháp tiên tiến hơn: PU – 2K, hỗn hợp 2 thành phần, chứa đựng những tính năng vượt trội, được sử dụng nhiều trong sản xuất gỗ hay ngay cả tre, mây lá…Đảm bảo được độ bền, bám dính tốt, chống trầy xước, đa dạng về màu sắc, nổi bật là PU-2K không bị giới hạn màu. Nó có tất cả các hệ màu mà bạn mong muốn.

Ưu và nhược điểm của việc sử dụng công nghệ sơn PU – 2K vào sản xuất tủ bếp?

 – Ưu điểm: độ bám cao, cứng cáp nhưng lại dẻo, uyển chuyển nên dễ dàng uốn và tạo hình, không bể, nứt với những va chạm thông thường. Hơn nữa, vì sao lại dùng PU – 2K vào sản xuất tủ bếp, vì chúng mang lại những ưu việt so với các chủng loại sơn khác như không bị ố vàng theo thời gian, chống thấm nước nên không gây ra hiện tượng dộp, bong tróc, độ bền lí tính với sự mài mòn, hay va đập tốt. Màu sắc chuẩn, bền bỉ theo thời gian. Cách sơn này cũng không đòi hỏi quá nhiều thời gian hay yêu cầu kĩ thuật, máy móc cao cấp, vì vậy giá thành tương đối mềm.

12_tai_sao_su_dung_2k3

 – Nhược điểm: trong quá trình sản xuất thì sơn hơi lâu khô, vì vậy mất thời gian hơn một chút. Không chịu được dung môi. Tuy nhiên các nhược điểm này đánh vào sự quan tâm của nhà sản xuất hay doanh nghiệp bán hàng, họ phải làm sao để độ khô của sơn hoàn hảo nhất, còn với người tiêu dùng thì không ảnh hưởng. Việc của khách hàng là tìm được nơi uy tín để mua đúng sản phẩm tốt, việc của Tủ Bếp Tốt là mang lại sự chất lượng và hài lòng cho quý khách hàng.

Nhìn chung sử dụng công nghệ sơn PU – 2K vào sản xuất tủ bếp không mang lại một vẻ ngoài quá lộng lẫy hay sang trọng cho tủ bếp, nhưng đảm bảo độ bền và hiện đại. Với giá thành phải chăng, đây chắc chắn chính là một lựa chọn đáng để quan tâm cho các gia đình mong muốn có được một căn bếp tiện nghi, đa dụng và phù hợp với kinh tế của gia đình mình.

Để biết thêm chi tiết về việc sử dụng công nghệ sơn PU – 2K vào sản xuất tủ bếp hay muốn tham khảo nhiều mẫu mã về tủ bếp, các bạn có thể ghé xem tại www.tubeptot.com, trong trường hợp cần được tư vấn, đặt hàng, sản xuất hay thiết kế tủ bếp, đừng ngần ngại gọi đến số Hotline 012.7300.8300, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn nhanh chóng và chi tiết nhất. Xin cảm ơn!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866