Thiết kế tủ bếp 3D – Mang nét độc đáo vào căn bếp nhà bạn

Tủ bếp là một trong những yếu tố tạo nên nét độc đáo và phong cách cho căn bếp của gia đình. Vì vậy, bản thiết kế tủ bếp kỹ càng, rõ rệt chính là bước đệm cần thiết để có thể sản xuất và lắp đặt tủ bếp đạt được thẩm mỹ và hòa hợp với từng không gian bếp. Để đạt được hiệu quả tối đa, quý khách nên sử dụng các thiết kế tủ bếp 3D phù hợp với không gian bếp nhà mình.

Vì sao cần thiết kế tủ bếp 3D

Trong bất cứ một hoạt động xây dựng hoặc lắp đặt nào, từ ý tưởng đến sản phẩm thực tế đều cần phải có khâu thiết kế. Các bản thiết kế thường được đưa đến tay khách hàng dưới dạng 2D hoặc 3D. Tuy nhiên, các thiết kế về kiến trúc nội ngoại thất thường được thể hiện dưới dạng 3D. Một thiết kế Tủ bếp tốt cũng không nằm ngoài nguyên tắc này.

17_thiet_ke_tu_bep_3d

Các thiết kế của tủ bếp nói riêng và trong căn bếp nói chung nên được thể hiện dưới dạng 3D để cụ thể hóa các chi tiết và phối cảnh. Bên cạnh đó, khi khách hàng nhìn vào thiết kế tủ bếp 3D sẽ dễ dàng hình dung về tổng thể và sự hòa hợp cùng tính thẩm mỹ của tủ bếp khi đặt trong phối cảnh nhà bếp của mình hiện tại. Điều này cũng tạo ra sự đồng thuận cao giữa khách hàng và nhà sản xuất để cho ra kết quả cuối cùng đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và thẩm mỹ theo đúng thiết kế.

Quy trình thiết kế tủ bếp 3D

Một quy trình thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra được sản phẩm tủ bếp chất lượng và thẩm mỹ theo Tủ Bếp Tốt nhất thiết phải bao gồm thiết kể tủ bếp 3D.
Đầu tiên, khi khách hàng có yêu cầu, các nhân viên kỹ thuật cần xuống tận nơi để đo đạc, lấy toàn bộ các thông số kỹ thuật cần thiết. Sau đó trao đổi với khách hàng về sở thích, phong thủy, màu sắc của tủ bếp để bước đầu hình thành phác thảo.
Sau khi đã có các dữ liệu ban đầu, toàn bộ thông số sẽ được gửi cho các nhà thiết kế. Ở bước này, các nhà thiết kế sẽ dùng các dữ liệu để thiết kế bản vẽ 2D cho mô hình tủ bếp của gia đình, đồng thời gửi báo giá để khách hàng tham khảo.

17_thiet_ke_tu_bep_3d2

Khi đã thống nhất được bản vẽ 2D và báo giá thì lúc này, thiết kế tủ bếp 3D sẽ được dựng để quý khách có thể hình dung về chất liệu, bài trí và các phụ kiện kèm theo. Bản thiết kế này cũng chính là căn cứ để đội ngũ kỹ thuật tiến hành sản xuất và lắp đặt.

Như vậy, để tủ bếp có thể mang được toàn bộ những nét độc đáo, đặc biệt theo ý tưởng của nhà thiết kế và gia chủ thì bản thiết kế tủ bếp 3D chính là một trong những yếu tố không thể thiếu. Chính vì lý do đó, khách hàng nên ưu tiên lựa chọn các nhà sản xuất uy tín, có đội ngũ thiết kế và cung cấp được bản vẽ 3D cho chính gian bếp của mình để đáp ứng yếu tố thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao nhất.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866