Lợi ích đáng kinh ngạc của tủ bếp nhựa PVC mang lại

Các loại Tủ bếp nhựa hiện nay trên thị trường với nhiều màu sắc và mẫu mã đang trở thành sản phẩm được tìm hiểu nổi bật trên thị trường nội thất hiện nay, tuy nhiên, vẫn có rất nhiều phân vân và câu hỏi được đặt ra: Liệu tủ bếp nhựa có tốt bằng Tủ bếp gỗ tự nhiên? Qua bài viết này, Tủ bếp tốt gửi đến các bạn một số lợi ích đáng kinh ngạc của Tủ bếp nhựa PVC mang lại để giúp bạn trả lời câu hỏi trên nhé!

15_loi_ich_dang_kinh_ngac

Tủ bếp nhựa PVC là gì?

PVC thực chất chỉ là miếng nhựa ốp bên ngoài vật liệu chính làm ra tủ bếp – cốt ván gỗ. Thông thường với loại tủ bếp PVC, người ta sẽ dùng ván gỗ PVC loại tiêu chuẩn, phủ PVC lên bề mặt, với những màu sắc thật tự nhiên như màu vân gỗ, hay lạ hơn với hoa văn vân lá cây, vân đá…Tủ bếp PVC có xu hướng mang những thiết kế và màu sắc gần gũi thiên nhiên, nhã nhặn, tạo nên không gian bếp trung tính, đem lại sự dễ chịu cho người dùng, nhất là người Á Đông như Việt Nam ta.

Cấu tạo của gỗ nhựa PVC cao cấp nhập khẩu bao gồm 2 lớp:

  • – Lớp phía bên trong: chính là lớp cốt gỗ PVC
  • – Lớp bên ngoài là lớp PVC, lớp này đơn giản là 1 lớp màng, có những tiêu chuẩn kĩ thuật phù hợp với gỗ nhựa cốt, dùng công nghệ đặc biệt để gắn kết và tạo ra loại vật liệu hoàn chỉnh chuyên dụng cho nội thất, nhất là tủ bếp.

Những đặc điểm đáng kể đến của loại vật liệu gỗ nhựa PVC này:

  • – Uyển chuyển, nhẹ, dễ dàng thi công
  • – Chống thấm nước rất tốt
  • – Chịu nhiệt cao
  • – Bền màu và chủng loại màu sắc bắt mắt, phong phú

Vì sao PVC phù hợp với tủ bếp người Việt Nam?

15_loi_ich_dang_kinh_ngac2

Việt Nam là quốc gia nhiệt đới gió mùa, với khí hậu nóng ẩm, chính vì điều này các loại Tủ Bếp Gỗ tự nhiên thông thường dễ bị mốc, mối và mọt ăn, hơn nữa tủ bếp lại là nơi không thể tránh được việc có tiếp xúc với nước, vậy thì PVC với những ưu điểm có thể khắc phục những tình trạng trên so với bếp gỗ tự nhiên, giúp bạn không cần suy nghĩ và lo lắng nữa. PVC không hề thấm nước, lại dễ lau chùi. Trong mùa ẩm nóng, tường nhà bạn có tiết ra mồ hôi cũng không làm ảnh hưởng đến hậu tủ bếp nhựa PVC, tránh được sự tấn công của những chú mối, mọt mọi khi.

PVC chính là dạng tủ bếp được tạo ra để giành cho những gia đình mong muốn có được chiếc tủ như ý, bền bỉ và thuận tiện nhất cho việc sử dụng, bảo quản cũng như vệ sinh.

Lợi ích của tủ bếp nhựa PVC?

Ngoài khả năng chống được ẩm mốc, mối mọt đã kể trên, tủ bếp PVC còn mang lại những lợi ích như độ cứng tốt, theo thời gian không bị chảy xệ, an toàn với việc tiếp xúc nhiệt, lửa ở một nhiệt độ nhất định, PVC có thành phần đặc biệt đảm bảo an toàn khi có cháy nổ.

Những va chạm thông thường cũng không thể ảnh hưởng đến tủ bếp PVC, dễ dàng lau chùi, chỉ cần dùng khăn thấm ướt đơn giản, bạn cũng có thể nhanh chóng mang lại vẻ đẹp bóng sáng cho tủ bếp.

Hoa văn và màu sắc đa dạng, dễ dàng phối hợp với cả không gian hiện đại, năng động và không gian sang trọng, đẳng cấp.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866