Phủ Acrylic – Cá tính và khác biệt

Ngoài hai dòng Tủ bếp phủ sơn và phủ Laminate, iBross cung cấp Tủ bếp PVC phủ Acrylic với vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mang tới cho căn bếp một không gian thoải mái, sang trọng.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, căn bếp gia đình không những là nơi để chuẩn bị một bữa cơm , mà còn là nơi gia đình tụ họp, quây quần, cùng nhau trò chuyện. Cũng như người phụ nữ ngày càng độc lập, quỹ thời gian chật hẹp, áp lực công việc mệt mỏi, làm sao có thể khiến họ đủ vui thích và chủ động quay về căn bếp đầy yêu thương. Thiết kế tiện dụng? Hay chất liệu dễ lau chùi? Kiểu dáng phải bắt mắt? Để trả lời cho tất cả những câu hỏi trên, hôm nay Tủ bếp tốt giới thiệu đến bạn một chất liệu không mới, nhưng hiệu quả cao, ngày càng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng trong sản xuất nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng – Tủ bếp PVC phủ Acrylic.

11_acrylic_va_moi_lien_he

Tủ bếp PVC phủ Acrylic là gì?

Tủ bếp PVC được phủ Acrylic đây là tên gọi của vật liệu tốt mà hiện nay nhiều nhà sản xuất áp dụng vào làm tủ bếp. Đây là một loại tương tự như sơn mài, Acrylic không độc hại, phản chiếu bóng cao. Nó có đủ một loạt các màu sắc cho các bạn tha hồ lựa chọn màu theo ý thích. Theo các chuyên gia nội thất nhà bếp, Tủ bếp Acrylic là dòng nội thất tủ công nghiệp cao cấp và hiện đại nhất hiện nay.

11_acrylic_va_moi_lien_he2

Tủ bếp PVC phủ Acrylic có bền không?

Với kĩ thuật dùng gỗ công nghiệp cao cấp MDF có khả năng chống ẩm, chịu nhiệt tốt, ép với công nghệ cao, vì vậy bản chất gỗ Acrylic tránh được những khuyết điểm thông thường mà các loại gỗ khác hay vướng phải như bị mọt ăn dần, thấm nước, trong quá trình sử dụng thời gian sau sẽ bị chênh, cong. Hơn nữa, gỗ Acrylic có bảng màu đa dạng, bền màu, độ bóng sáng đẹp, mang lại cảm giác như mới, sang trọng, vì thế nhiều nơi hay dùng từ “gỗ Acrylic bóng gương” là do vậy. Acrylic có độ dẻo nhất định, trong quá trình thiết kế có thể uyển chuyển những mẫu mã đa dạng, uốn theo các đường cong gập tốt. Khó bị vỡ khi va chạm thông thường. Độ bền ổn định theo thời gian.
Acrylic có khả năng chống xước, theo thời gian chúng vẫn giữ được vẻ ngoài bóng nhẵn và siêu lấp lánh. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để lau chùi các vết bẩn, hay dấu vân tay. Tuy nhiên, nó cũng yêu cầu bạn phải chăm dọn dẹp và lau dọn một chút nhé.

11_acrylic_va_moi_lien_he3

Tủ bếp hiện đại Acrylic có nhược điểm như thế nào?

Bất kỳ loại gỗ công nghiệp nào cũng đòi hỏi máy móc và kỹ thuật cao, do đó làm cho giá thành cũng không thể thấp được. Acrylic được làm bằng gỗ MDF, các loại này chống ẩm tốt, tuy nhiên sẽ không cứng cáp và chịu lực tốt như gỗ tự nhiên được. Mặc dù giá thành lại nhỉnh hơn, ngay cả với loại gỗ sồi tự nhiên.
Tủ bếp Acrylic chỉ thích hợp với phong cách hiện đại, không phù hợp với không gian cổ điển.

Giá thành của tủ bếp PVC phủ Acrylic là bao nhiêu?

11_acrylic_va_moi_lien_he4

Hiện nay bản thân Việt Nam không có cơ sở sản xuất loại vật liệu này, do đó hoàn toàn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, khi gia công yêu cầu kĩ thuật cao, nếu không dễ bị hỏng và làm lại từ đầu, vì thế, đây chính là loại chất liệu có giá cả cao nhất hiện nay trên thị trường.

Tủ bếp hiện đại Acrylic có phải là sự lựa chọn phù hợp với bạn?

Thông thường ánh sáng sẽ rất bắt vào các vật liệu bóng, khiến chúng có xu hướng làm nổi bật các đường nét và góc độ của tủ bếp, sử dụng tủ bếp Acrylic mang lại một cái nhìn mới, trẻ trung và sang trọng cho không gian nhà bạn. Cuối cùng, quyết định tốt nhất cho tủ bếp của bạn tùy thuộc vào mục đích sử dụng, ngân sách và sở thích của chính bạn để có một không gian nội thất bếp đẹp, tiện dụng, và “thu hút” khiến bạn luôn muốn trổ tài nấu nướng cho cả gia đình.

11_acrylic_va_moi_lien_he5

Hy vọng với những thông tin về tủ bếp PVC phủ Acrylic trên đây, gia đình bạn sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp – nơi gắn kết và hâm nóng yêu thương. Để xem thêm Các mẫu tủ bếp hiện đại Acrylic bạn có thể truy cập vào website: www.tubeptot.com, có rất nhiều Mẫu tủ bếp chữ i, L, U PVC phủ Acrylic mà bạn có thể tham khảo. Hoặc cần tư vấn, đặt hàng, sản xuất hay thiết kế tủ bếp, vui lòng gọi đến số Hotline 012.7300.9300, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cách nhanh chóng và chi tiết nhất. Xin cám ơn!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866