Gợi ý mẹo hay giúp bạn lựa chọn bản lề tủ bếp đạt chuẩn

Để lựa chọn được một mẫu tủ bếp với chất lượng hoàn hảo cho gia đình thì bạn không thể bỏ qua bản lề. Là một bộ phận nhỏ so với toàn bộ tủ bếp, tuy nhiên, bản lề đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sử dụng và là thước đo sự hài lòng của chủ nhân. Bản lề tủ bếp đạt chuẩn sẽ đáp ứng được các yêu cầu sử dụng một cách tốt nhất. Hãy cùng Tủ bếp tốt tìm hiểu mẹo lựa chọn bản lề tủ bếp.

Chọn bản lề tủ bếp từ các thương hiệu uy tín

Là bộ phận được sử dụng cho các khớp nối giữa cửa tủ và thân tủ bếp. Để hòa hợp với các sản phẩm tủ bếp thật sự chất lượng thì bản lề tủ bếp cần đáp ứng được các yêu cầu chung như về mặt thiết kế, thẩm mỹ, sức chịu tải phải lớn, giảm chấn tốt để đóng mở được êm ái, khả năng tháo lắp dễ dàng và có độ bền cao.

2_ban_le_tu_bep

Một trong những tiêu chí đầu tiên để chọn bản lề tủ bếp đạt chuẩn sẽ là lựa chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại bản lề tủ bếp với mẫu mã và chất lượng rất khác nhau. Tuy nhiên, đối với tủ bếp, cửa luôn được đóng mở thường xuyên thì một loại bản lề thật sự cao cấp mới có thể giữ được hoạt động của cánh cửa luôn trơn tru, êm ái đến hàng trăm nghìn lần trong thời gian sử dụng.
Đối với Tủ bếp gia đình, để có được hạn sử dụng lâu dài và bền bỉ, khách hàng hãy lựa chọn bản lề tủ bếp đạt chuẩn từ các thương hiệu đẳng cấp như: Hafele, Cariny, Wellmax, Blum, FGV, Cavallo,… Đây đều là những thương hiệu uy tín, các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp, bền đẹp, sáng bóng và đáp ứng được nhu cầu chống rỉ sét, chống xệ, đóng mở dễ dàng và được khách hàng đánh giá rất cao qua nhiều năm sử dụng.

Chọn bản lề phù hợp với chất liệu và kiểu dáng tủ bếp

Sau khi đã lựa chọn được dòng bản lề từ một thương hiệu uy tín, thì bước tiếp theo để có thể chọn được sản phẩm bản lề tủ bếp thật sự phù hợp với chiếc tủ của bạn chính là về kiểu dáng và sự phù hợp.

2_ban_le_tu_bep2

Bản lề tủ bếp đạt chuẩn phải đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ tốt, kiểu dáng hài hòa với mẫu mã tủ bếp, và hơn hết cần đảm bảo hoạt động của tủ bếp thật trơn tru. Một chiếc bản lề đạt yêu cầu cần phải đáp ứng được yêu cầu tự đóng cửa từ một góc rộng, đóng mở nhẹ nhàng, yên tĩnh. Đối với các tủ bếp ngày nay, hệ thống bản lề thường được tích hợp cả cơ chế đóng mềm để thuận tiện hơn trong việc sử dụng.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866