Hậu tủ bếp – Bộ phận quan trọng đối với tủ bếp

Khi lựa chọn tủ bếp, đa số khách hàng đều rất quan tâm đến mẫu mã, màu sơn và kích thước để phù hợp với gian bếp của gia đình mình. Tuy nhiên, một vài trường hợp, khách hàng bỏ qua bộ phận rất quan trọng góp phần quyết định chất lượng và tuổi thọ của tủ bếp – hậu tủ bếp. Vì vậy, hãy cùng Tủ bếp tốt nghiên cứu về hậu tủ bếp để có được sản phẩm tốt nhất nhé!

Hậu tủ bếp là gì?

Hậu tủ bếp là phần tiếp giáp với tường bếp, đối diện với cánh tủ. Tủ bếp hiện đại thường bao gồm nhiều hình hộp được liên kết từ các modul với hậu tủ và cánh tủ hướng ra ngoài.

3_hau_tu_bep

Hậu tủ bếp thường được liên kết với các bộ phận khác bằng keo hoặc ốc vít. Chính vì vậy, hậu tủ bếp tốt cần đảm bảo các mối nối để tạo sự chắc chắn, thẩm mỹ và độ bền cho tủ bếp.
Vì sao hậu tủ bếp lại quan trọng đối với tủ bếp?
Không bởi vì hậu tủ bếp là mặt trong, khó nhìn thấy trong kết cấu tủ bếp mà kém phần quan trọng hơn đối với tổng thể. Hậu tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong việc sử dụng tủ bếp và bảo quản thức ăn, gia vị,… bởi các lý do sau:

  1. Hậu tủ bếp của các ngăn tiếp xúc với hơi nước ở gần bồn rửa và hệ thống thoát nước sẽ ngăn việc thấm nước vào các gia vị, thức ăn và đặc biệt là tránh việc ngăn đựng gạo bị ẩm mốc gây hại đến sức khỏe của cả gia đình.
  2. Hậu tủ bếp ở các ngăn trên bếp nếu đủ kín và chắc chắn sẽ giúp cho mùi thức ăn và mùi khói không bị ảnh hưởng đến các vật dụng bên trong.
  3. Hậu tủ bếp ngăn cách các ngăn giúp gia vị và mùi thực phẩm không bị ảnh hưởng lẫn nhau làm mất mùi vị.
  4. Quan trọng nhất, hậu tủ bếp tốt sẽ ngăn chặn nấm mốc, côn trùng và hạn chế tối đa ẩm thấp, nấm mốc.

3_hau_tu_bep2
Bí quyết để Tủ Bếp Tốt sản xuất các hậu Tủ bếp bền đẹp, chất lượng cao là sự kỹ càng tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến sản xuất và lắp đặt. Hậu tủ bếp của Tủ Bếp Tốt được liên kết cố định với các cạnh còn lại của tủ bếp ngay từ khâu “mộc”, điều này tạo ra chất lượng khác biệt với phương pháp ghép hậu khi lắp đặt. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu PVC cao cấp đồng nhất trong sản xuất còn giúp hậu tủ bếp luôn bảo đảm chất lượng, chống mối mọt và đảm bảo độ bền trong nhiều năm.

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế tủ bếp và thi công tủ bếp sử dụng vật liệu PVC trong sản xuất nội thất phòng phụ, phòng bếp. Các sản phẩm của Tủ Bếp Tốt luôn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và độ bền cao trong. Khi quý khách cần tư vấn sản xuất và lắp đặt tủ bếp, xin vui lòng gọi Hotline 012.7300.8300.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866