Chất liệu PVC nhập khẩu

Không thấm nước, không mối mọt, không ám mùi

Tủ bếp được làm từ vật liệu PVC không thấm nước, không mối mọt, rất phù hợp với thời tiết của Việt nam. Chất liệu PVC giúp tránh bị pha trộn mùi khác nhau của gia vị, nguyên liệu, đồ ăn trong nhà bếp.

Ngoài Chất liệu gỗ tự nhiên và ván ép công nghiệp MDF trong sản xuất tủ bếp truyền thống, ngày nay, vật liệu PVC cao cấp đang trở thành xu hướng cho việc sản xuất Tủ bếp hiện đại bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi giải mã xu hướng hiện đại này.

Ưu điểm của vật liệu PVC

PVC là chất liệu nhựa cao cấp được tạo thành từ Polivinyl Clorua. PVC cao cấp hiện nay đang là một trong những chất liệu thay thế mang tính đột phá và xu hướng trong trang trí nội thất nói chung và trong sản xuất tủ bếp nói riêng. Nếu so sánh với tủ bếp từ gỗ tự nhiên, chất liệu PVC có giá thành rẻ hơn nhưng tính thẩm mỹ không thua kém. Còn nếu so với chất liệu gỗ công nghiệp MDF, PVC hoàn toàn vượt trội cả về chất lượng và tính thẩm mỹ.

18_xu_huong_moi

Tủ bếp làm từ vật liệu PVC cao cấp có độ bền rất cao đến 30 năm, giúp cho tủ bếp của gia đình luôn được đảm bảo hiệu suất hoạt động hiệu quả và đảm bảo thẩm mỹ cho toàn bộ nhà bếp. Khác với gỗ tự nhiên, bề mặt của tủ bếp làm từ PVC cao cấp rất cứng và nhẵn, chống hầu hết các loại trầy xước và va đập. Cùng với công nghệ sơn phủ 2K, Tủ bếp PVC thật sự đạt đến tính thẩm mỹ cao bởi bề mặt bóng mịn hoàn hảo và độ bền màu cao hơn hết. Ngoài ra, đối với các vùng khí hậu nồm ẩm phía Bắc, gia chủ sử dụng tủ bếp từ PVC cao cấp hoàn toàn có thể yên tâm bởi đặc tính ngăn thấm nước tuyệt đối, vì vậy, khách hàng cũng sẽ không phải bận tâm về nấm mốc, mối mọt. Ngoài ra, tủ bếp PVC còn đảm bảo được độ cứng, chống cháy nổ và không bị biến dạng theo thời gian.

Đây thực sự là những đặc điểm rất nổi bật so với tủ gỗ tự nhiên và MDF. Đối với căn bếp nhiều dầu mỡ và gia vị, tủ bếp từ vật liệu PVC thật sự sẽ là một trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ nhờ tính chống thấm, dễ vệ sinh và luôn đảm bảo màu sắc tươi mới, thẩm mỹ cao.

Các mẫu tủ bếp vật liệu PVC cao cấp

Ngoài các ưu điểm về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ, tủ bếp được làm từ chất liệu PVC cao cấp còn mang lại cho quý khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, phong cách và cả các yếu tố về phong thủy. Đáp ứng mọi ý tưởng của khách hàng và nhà thiết kế, các mẫu thiết kế tủ bếp vật liệu PVC cao cấp bao gồm:

  • Tủ Bếp PVC Chữ I sang trọng, độc đáo và hiện đại dành cho các không gian bếp của chung cư hoặc diện tích nhỏ.18_xu_huong_moi2
  • Tủ Bếp PVC Chữ L đa phong cách từ hiện đại, cổ điển đến bán cổ điển vô cùng tiện dụng và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.18_xu_huong_moi3
  • Tủ bếp PVC chữ U dành cho các gian bếp rộng, tận dụng tối đa các không gian bếp nhưng vẫn đem lại sự thoải mái cho người nội trợ. Đa phong cách và màu sắc giúp căn bếp gia đình như bừng sáng.18_xu_huong_moi4

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866