Bạn đã biết bản lề tủ bếp như thế nào là tốt chưa?

Bản lề cửa tủ bếp là bộ phận tiếp giáp giữa thân tủ và cánh tủ, tạo ra sự liên kết và hỗ trợ đóng mở thường xuyên trong việc sử dụng tủ bếp. Theo thống kê cho thấy, trung bình, mỗi ngày tủ bếp được đóng mở không dưới 10 lần. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sử dụng của tủ bếp, cần lựa chọn bản lề tủ bếp thật sự tốt. Vậy bạn đã biết bản lề tủ bếp như thế nào là tốt chưa?

Bản lề tủ bếp phải đảm bảo chất lượng sử dụng tối ưu

Bản lề Tủ bếp tốt trước hết phải đảm bảo chất lượng sử dụng. Bản lề đạt yêu cầu là bản lề phải có sức chịu tải lớn, giảm chấn tốt, đóng mở thật nhẹ nhàng êm ái, không tạo ra tiếng động lớn hoặc cót két.

5_ban_co_biet

Đối với Các loại tủ bếp hiện đại, bản lề tủ bếp cần được tích hợp cả cơ chế đóng mềm và giảm chấn để tránh sự va đập của cửa tủ, giúp tăng độ bền tủ bếp.

Bản lề tủ bếp đáp ứng được độ bền cao

Thời gian sử dụng của tủ bếp lên đến hàng chục năm, song song với đó, thời gian sử dụng của bản lề cửa tủ bếp cũng được tính lên đến hàng chục nghìn lần. Vì vậy, bản lề tủ bếp ngoài việc đảm bảo hoạt động tốt còn cần phải đảm bảo về độ bền.

5_ban_co_biet2

Một trong những cách để tăng độ bền của bản lề đối với các mẫu tủ bếp hiện đại chính là lắp bản lề vào bên trong cửa tủ để tránh tiếp xúc nhiều với không khí bên ngoài, giữ được bản lề luôn sáng bóng và hoạt động trơn tru.

Bản lề tủ bếp được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín

Một trong những yếu tố bảo chứng cho chất lượng, mẫu mã và độ bền của bản lề tủ bếp chính là uy tín của nhà sản xuất và cung cấp. Các nhãn hiệu này đã được sử dụng với thời gian dài, có được sự phản hồi tốt của các cơ sở sản xuất lắp ráp tủ bếp và khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo được sự lựa chọn đúng đắn cho Tủ bếp gia đình bạn.
Một số các thương hiệu uy tính chúng tôi gợi ý cho khách hàng bao gồm: Hafele, Cariny, Wellmax, Blum, FGV, Cavallo,… Các sản phẩm từ thương hiệu trên đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, đa dạng mẫu mã và độ bền rất cao qua hàng chục năm sử dụng đều đặn.

Trên đây là các gợi ý từ Tủ Bếp Tốt để giúp quý khách hàng lựa chọn được bản lề tủ bếp thật sự tốt cho gia đình mình. Tuy nhiên, để được tư vấn cụ thể và sở hữu các mẫu tủ bếp cùng bản lề thật sự hài hòa, thẩm mỹ, độ bền cao, quý khách hãy đến với Tủ Bếp Tốt để được thông tin chi tiết hơn.
Với các ưu điểm:

  ● Hậu tủ liền

  ● Thiết kế 2D, 3D miễn phí

  ● Tư vấn miễn phí tại công trình

  ● Các sản phẩm tủ bếp đều được sản xuất từ chất liệu và chi tiết tốt nhất, không thấm nước, mối mọt và ám mùi, có độ bền lên đến 30 năm,

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tủ bếp khi đến với chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua website http://www.tubeptot.com hoặc Hotline 012.7300.8300.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866