Tìm đâu một nhà máy sản xuất tủ bếp đẹp, đảm bảo chất lượng?

Nếu phòng khách là bộ mặt của căn nhà thì căn bếp chính là biểu tượng của sự êm ấm. Căn bếp chính là nơi đem lại những bữa cơm ấm cúng cho cả gia đình. Bởi vậy, việc tìm được một nhà máy sản xuất tủ bếp vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng chính là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về các tiêu chí của một nhà máy sản xuất tủ bếp thật sự uy tín để có các sản phẩm đúng mong đợi.

Nhà máy sản xuất tủ bếp có địa điểm, quy mô và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá một nhà máy sản xuất tủ bếp chính là quy mô có đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất và bảo quản nguyên vật liệu cũng như sản phẩm hoàn thiện hay không. Bởi các điều kiện về diện tích sản xuất, quy mô sản xuất sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc chuyên nghiệp hóa và mang lại các sản phẩm thật sự chất lượng đến tay khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm tủ bếp càng cần không gian sản xuất rộng và quy mô để có thể tỉ mỉ và phân thành quy trình riêng để đảm bảo tối đa chất lượng sản xuất.

nha_may_tubeptot

Chính vì các lý do đó, nhà máy sản xuất Tủ Bếp Tốt rất chú trọng đầu tư về mặt địa điểm và quy mô. Có tổng diện tích 5000m2, nhà máy của chúng tôi đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn về quy mô cũng như cơ sở vật chất và không gian để có thể sản xuất được các sản phẩm chất lượng cao.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên sản xuất và kỹ thuật hơn 200 người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và kinh nghiệm lâu năm luôn dùng toàn bộ tâm huyết cho từng chi tiết nhỏ nhất để đem lại những sản phẩm tủ bếp thật sự hoàn hảo đến tay khách hàng. Các kỹ thuật viên tại nhà máy không chỉ được đào tạo về tay nghề mà còn rất thành thạo chuyên môn trong việc vận hành hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Tại đây, từng quy trình đều được chuyên môn hóa theo một quy trình khép kín đảm bảo sự chuyên nghiệp trong từng bước sản xuất nói riêng và toàn bộ quá trình nói chung.

Dây chuyền máy móc hiện đại

Ngoài yếu tố con người, thì việc sử dụng các hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại được xem là vô cùng quan trọng giúp việc sản xuất các chi tiết tủ bếp đạt chất lượng hoàn hảo. Chính vì vậy, tại nhà máy sản xuất tủ bếp, toàn bộ hệ thống sản xuất được vận hành bởi các loại máy móc nhập khẩu chất lượng cao, đem lại hiệu suất sản xuất và chất lượng tiêu chuẩn cao.

nha_may_tubeptot2

Dây chuyền sản xuất được trang bị các loại máy cắt, máy chà, máy mài tự động được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu để đạt được tiêu chuẩn tốt nhất cho từng quy trình sản xuất và chi tiết sản phẩm. Thêm vào đó, Nhà máy tủ bếp Tốt còn có phòng sấy kỹ thuật cao và hệ thống sơn 2K đáp ứng nhu cầu sản xuất với hiệu suất tối đa và chất lượng hoàn hảo.

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

Để đảm bảo chất lượng sản xuất và sản phẩm thì quy trình sản xuất chuyên nghiệp và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt sẽ là điều kiện cốt yếu.

nha_may_tubeptot3

Nhà máy sản xuất tủ bếp thường được vận hành theo một quy trình theo đúng chuẩn và luôn có bước kiểm tra chất lượng đối với từng khâu sản xuất. Theo đó, các khâu sản xuất tủ bếp gồm:

  1. Nghiên cứu kỹ sản phẩm: Đối với mỗi sản phẩm trước khi được bắt tay vào sản xuất thì từng chi tiết để giúp sản phẩm đạt được độ hoàn hảo trong việc lắp đặt và bảo quản.
  2. Bắt tay vào sản xuất sản phẩm: Đây là bước đo đạc, đục, đẽo và cắt ghép từng chi tiết nhỏ.
  3. Sau khi đã hoàn thiện các chi tiết, sản phẩm được kiểm tra lần 1 để đảm bảo đúng kích thước và chất lượng tiêu chuẩn.
  4. Xử lý bề mặt: Bước tiếp theo sau khi các chi tiết nhỏ đã được hoàn thiện và kiểm tra kỹ càng chính là việc xử lý bề mặt để khi thực hiện sơn sản phẩm được bóng mịn, đạt được yêu cầu thẩm mỹ.
  5. Sơn công nghệ 2K: Nhà máy sản xuất tủ bếp áp dụng Công nghệ sơn 2K với nhiều ưu điểm như: chống trầy xước, chống tia cực tím và chịu được va đập. Tại nhà máy Tủ Bếp Tốt, công nghệ sơn 2K mới được hỗ trợ bởi các máy móc thiết bị hiện đại và vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
  6. Kiểm tra lần 2: Sau khi đã hoàn thiện, bước kiểm tra kỹ lưỡng cuối cùng chính là cách để từng sản phẩm tủ bếp đến tay khách hàng được hoàn hảo. Các góc cạnh và bề mặt sơn đều được rà soát giúp loại bỏ những lỗi nhỏ nhất, đảm bảo chi tiết được hoàn thiện và mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm đến tay khách hàng phải là những sản phẩm sắc sảo, các chi tiết đều đẹp, bề mặt láng mịn, không trầy xước hay phồng dộp.
  7. Cuối cùng tủ bếp được đóng gói tỉ mỉ để tránh các va chạm trong việc vận chuyển ảnh hưởng đến sản phẩm. Đối với việc vận chuyển, Tủ Bếp Tốt cũng rất chỉn chu trong sắp xếp và chống rung lắc, cọ xát, va chạm. Mục đích cuối cùng chính là sự hài lòng của khách hàng ngay khi nhận được sản phẩm cho căn bếp của gia đình mình.

Trên đây chính là các tiêu chí vô cùng quan trọng để khách hàng có thể đánh giá được năng lực và chất lượng sản xuất của một nhà máy sản xuất tủ bếp chuyên nghiệp. Từ đó, lựa chọn được nhà cung cấp thực sự tin cậy. Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng đến từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất đến lắp đặt tủ bếp, Bross hân hạnh luôn mang đến cho quý khách các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://www.tubeptot.com.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866