10 ý tưởng thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại lạ mắt

Cùng khám phá 10 ý tưởng Thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại lạ mắt, độc đáo cho không gian bếp sang trọng đẳng cấp được chị em nội trợ ưa thích nhất năm 2017.

Nhà bếp là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà, tương tự như vậy, tủ bếp cũng là yếu tố không thể bỏ qua trong căn bếp. Ngày nay, người ta quan tâm nhiều hơn đến việc tạo ra một căn bếp đẹp, hiện đại, tiện nghi. Chính vì vậy, mỗi gia đình cần tạo cho căn bếp một ý tưởng thiết kế độc đáo để thể hiện phong cách riêng.

Trong bài viết này, Tubeptot.com xin chia sẻ đến bạn 10 ý tưởng Thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại lạ mắt về cơ bản được xây dựng theo yêu cầu riêng của khách hàng, đặc biệt giá rất cạnh tranh so với thị trường. Hãy tham khảo ngay tại đây và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những mẫu Tủ bếp đẹp nhất này nhé!

Tủ bếp gỗ cao cấp hiện đại có bàn đảo

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại

Tủ bếp gỗ chữ U, chữ I hay chữ L cao cấp hiện đại với chiếc bàn đảo xinh đẹp kết hợp tủ để vật dụng nhà bếp bằng Chất liệu gỗ tự nhiên, có ngăn kéo tự động, ngăn kéo tự động, tủ góc thần kỳ và máy pha cà phê espresso.

Ý tưởng thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại cho chung cư

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại cho chung cư được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao. Nhìn toàn bộ phòng bếp có thể thấy, đây là kiểu tủ bếp được lắp đặt bằng kính, kệ gỗ và bàn ăn được tích hợp để tiết kiệm không gian. Một bóng đèn ở giữa phòng bếp giúp cho tủ bếp trở nên lung linh hơn.

Tủ bếp gỗ cao cấp kết hợp với thép không gỉ

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại

Loại tủ bếp này được thi công bằng gỗ Faux kết hợp với hệ thống thép không rỉ tạo ra một cái nhìn bảo trì kiểu dáng đẹp và dễ dàng.

Mẫu tủ bếp cao cấp cho biệt thự hiện đại

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại

Thiết kế tối giản kết hợp với màu trung tính cho tủ và ngăn kéo. Quầy bar hiện đại đã được sử dụng để làm điểm nhấn cho căn bếp.

Loại tủ bếp cao cấp hiện đại cho ngôi nhà nhỏ

Toàn bộ các mẫu tủ bếp mới nhất

Nếu như không gian bếp của gia đình bạn có diện tích hạn chế thì Mẫu tủ bếp MDF hay Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ tự nhiên sẽ thích hợp nhất bởi nó sẽ giúp căn bếp trở nên tiện nghi, thoáng mát hơn.

Bộ tủ bếp cao cấp bằng nhựa phủ sơn đỏ

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại

Nếu như Tủ bếp gỗ tự nhiên ngày càng bị khan hiếm thì dùng Tủ bếp PVC phủ sơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế tủ bếp hiện đại này có các tủ của Ultracork Destiny Thermofoil được phủ sơn đỏ trông rất bắt mắt.

Tủ bếp hiện đại đậm chất châu Á

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại

Tủ bếp hiện đại được phủ màu đen bóng loáng. Các bức tường được sơn màu đỏ để tạo ra một cái nhìn châu Á cho nhà bếp này.

Tủ bếp cao cấp hiện đại phong cách Ý

Toàn bộ các mẫu tủ bếp mới nhất

Tủ bếp đẹp phong cách Ý trên đây là một ví dụ điển hình về các mẫu tủ bếp cao cấp kiểu châu Âu nói chung. Các tủ được làm bằng thủy tinh và kết hợp kim loại bổ sung cho backsplash gạch mosaic màu xanh lam.

Tủ bếp cao cấp hiện đại màu be tuyệt đẹp

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại

Bạn có thể nhìn thấy trong mẫu tủ bếp sang trọng này có tủ quần áo màu be cùng với vật liệu đều màu be, quầy và thậm chí cả sàn nhà cũng vậy. Đây xứng đáng là một trong những mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại màu be tuyệt đẹp nhất trong năm 2017 này.

tủ bếp gỗ óc chó cao cấp hiện đại

Mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại

Tủ bếp gỗ óc chó sang trọng với tay cầm không gỉ và ngón chân đá cũng được thắp sáng làm cho nó tỏa sáng và thực sự trông rất đẹp.

Nhìn vào tất cả những kiểu tủ bếp mà chúng tôi giới thiệu trên đây đã chứng minh rằng các tủ bếp đều đã đáp ứng được tất cả những gì khách hàng mong muốn. Từ việc lựa chọn màu sắc, vật liệu và hoàn thiện các giai đoạn thiết kế, thi công, lắp đặt – nó làm cho chúng ta dễ dàng lựa chọn loại tủ bếp cao cấp phù hợp với không gian bếp của gia đình. 10 ý tưởng thiết kế tủ bếp cao cấp hiện đại lạ mắt thực sự là một bộ sưu tập tuyệt vời cho những gia đình đang có ý định thiết kế thi công tủ bếp.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 012.7300.8300 để được tư vấn cụ thể – Thế giới tủ bếp rất mong muốn được giúp quý khách hoàn thiện gian bếp trở nên tiện nghi và hoàn hảo hơn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866