Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 tiện nghi

Hạn chế về diện tích chính là một trong những thách thức của những KTS khi thi công nhà bếp hiện đại tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Thực chất, không có 1 quy chuẩn nhất định nào trong thiết kế tủ bếp như này cả. Với những căn bếp có diện tích chưa đến hoặc dưới 4m2 thì sẽ thiết kế như thế nào. Hãy tìm hiểu nay nhé!

trang-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-4m2-1

Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 tiện nghi

Trong bài viết trước, Tubeptot.com đã có một bài viết hướng dẫn Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 rồi các bạn nhỉ. Sang bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu cách thiết kế và trang trí nội thất như thế nào cho những gian bếp chưa đầy 4m2 nhé. Mới đầu có thể các bạn sẽ thấy rất khó khăn với những băn khoăn như:

  • Làm sao có thể Thiết kế tủ bếp đẹp dưới 4m2
  • Cách trang trí nội thất đẹp cho gian bếp chưa đầy 4m2
  • Mẫu tủ bếp nào đẹp để thiết kế phòng bếp dưới 4m2

……..

Vậy để giải quyết những câu hỏi này, thì bắt buộc chúng ta phải đi tìm hiểu đúng không ạ. Giờ thì thế giới tủ bếp sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu ngay những Mẫu tủ bếp gọn đẹp để bài trí không gian cho căn bếp dưới 4m2 của mình nhé!.

Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2: Tủ bếp chữ I

Đầu tiên, mình xin với bạn đọc mô hình tủ bếp chữ I. Với mô hình bếp chữ I này chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được không gian nhỏ hẹp cho căn bếp chưa đầy 4m2 đấy nhé!

trang-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-4m2-3

Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 tiện nghi

Bộ tủ bếp chữ I luôn là giải pháp thông mình và cực hữu ích cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Đặc biệt với những căn bếp có diện tích từ 4m2, 5m2 cho đến 10m2…Với chiều rộng khoảng 80cm, chiều dài 1,8m đến 2m là bạn thừa không gian để có thể kê kệ bếp và bồn rửa tay. Và tủ dưới của gian bếp sẽ là nơi chưa các đồ dùng bếp 1 cách khoa học nhất.

> Hãy tham khảo ngayTủ bếp chữ i đẹp cho nhà nhỏ đang là tâm điểm chú ý của nhiều bà mẹ nội trợ.

trang-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-4m2-4

Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 tiện nghi

Đặc biệt, mô hình tủ bếp chữ I còn giải quyết được tính gọn đẹp của 1 gian bếp hiện đại. Vị trí tủ lạnh trong gian bếp này được thiết kế trong khối tủ bếp luôn, sự kết hợp hài hòa giữa bồn rửa tay và khu vực nấu ăn tương đối và kệ đóng mở phía trên rất tiện lợi và gọn gàng.

>> Để tạo không gian căn bếp nhỏ dưới 4m2 gọn đẹp hãy tham khảo ngayMẫu tủ bếp đẹp tiện dụng được nhiều người yêu thích từ cái nhìn đầu tiên.

Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2: Tủ bếp chữ L

Một mô hình tủ bếp hiện nay cũng hay được thiết kế cho nhà bếp nhỏ từ dưới 4m2 trở lên đó là tủ bếp chữ L. Mô hình tủ bếp chữ L sẽ là kiểu bếp giúp bạn tận dụng được mọi ngóc ngách và tạo không gian đi lại tiện lợi của 1 căn bếp hiện đại ngày nay.

trang-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-4m2-2

Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 tiện nghi

>> Đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảoMẫu tủ bếp chữ L đẹp cho nhà nhỏ đang khiến nhiều người phải đắm đuối, ngây ngất với sự tiện nghi và khoa học.

Không chỉ thế, mô hình tủ bếp chữ L sẽ rất thích hợp với những căn hộ Studio – Căn hộ tiện nghi, không gian nhà bếp như ngôi nhà thông thường nhưng lại nhỏ.

trang-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-4m2-6

Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 tiện nghi

> Khám pháMẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng trong năm 2017.

Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2: Tủ bếp gam màu trắng

trang-tri-noi-that-cho-bep-nho-duoi-4m2-8

Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 tiện nghi

Với những căn bếp nhỏ dưới 4m2 thì việc sử dụng tông màu trắng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Bởi màu trắng mang đến sự thanh lịch, trẻ trung là cũng tạo sự thông thoáng, nới rộng không gian lớn cho căn bếp nhỏ.

>> Vậy hãy tham khảo ngayTủ bếp đẹp màu trắng nếu bạn muốn sở hữu 1 không gian bếp sang trọng, thoáng đãng.

Đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm với những gợi ý tốt mà Thế giới tủ bếp đẹp đã mang đến cho bạn. Với những căn bếp có diện tích nhỏ, đặc biệt nhà bếp dưới 4m2 thì việc lựa chọn những mẫu tủ bếp trên là vô cùng hợp lý nhưng vẫn mang đầy đủ công năng của 1 gian bếp đẹp hiện đại.

Ngoài ra, để sở hữu 1 căn bếp bền đẹp bạn có thể Thiết kế tủ bếp PVC hoặc Thiết Kế Tủ Bếp Gỗ hay Thi công tủ bếp MDF. Mỗi Chất liệu gỗ khác nhau sẽ mang đến vẻ đẹp, phong cách riêng biệt. Đừng ngần ngại mà không liên hệ đến số Hotline: 012.7300.8300 để được tư vấn và thiết kế bếp đẹp ngay cho nhà mình nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866