TOP 4 mẫu tủ bếp bền đẹp nhất cho căn bếp Việt 2017

Tủ bếp bền đẹp cho gia đình hiện nay đang là mối quan tâm của nhiều hộ gia đình Việt Nam. Chính vì vậy, hôm nay, Tubeptot.com xin gửi tới quý độc giả TOP 4 mẫu tủ bếp bền đẹp nhất hiện cho căn bếp Việt 2017 đang được nhiều người lựa chọn để bài trí cho phòng bếp nhà mình. Nếu bạn muốn sở hữu mẫu Tủ bếp đẹp nhất hiện nay thì đừng bỏ lỡ cơ hội dưới đây nhé!

mau-tu-bep-ben-dep-nhat-hien-nay-5

TOP 4 mẫu tủ bếp bền đẹp nhất cho căn bếp Việt 2017

Tủ bếp gia đình đẹp đang là một trong những xu hướng thiết kế phòng bếp không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào hiện nay. Vì gian bếp chính là nơi nấu nướng nhưng cũng đồng thời là nơi để các thành viên có thể trở về gia đình cùng nhau thưởng thức những bữa cơm ngon, đầm ấm.

Thế nhưng để lựa chọn những bộ tủ bếp bền đẹp thất là quá khó với nhiều hộ gia đình. Khi mà trên thị trường hiện nay, có nhiều loại mẫu tủ bếp mẫu mã đẹp nhưng chất liệu hay vật liệu làm tủ bếp lại không được bền lâu. Nó đang trở thành mối e ngại của nhiều chị em nội trợ nếu lựa chọn và thiết kế tủ bếp không tốt.

mau-tu-bep-ben-dep-nhat-hien-nay-6

TOP 4 mẫu tủ bếp bền đẹp nhất cho căn bếp Việt 2017

Vậy nên, để sở hữu những mẫu tủ bếp bền đẹp bạn phải lựa chọn được công ty, đơn vị chuyên thi công, thiết kế lắp đặt uy tín. Sau đó đến lựa chọn vật liệu làm tủ bếp và cuối cùng là phối hợp cùng với đơn vị lên ý tưởng, thiết kế tủ bếp bền đẹp cho gia đình mình.

Đơn vị thiết kế tủ bếp bền đẹp uy tín

iBross là Nhà máy tủ bếp chuyên sản xuất và thi công, lắp đặt tủ bếp bền đẹp tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đến với Tubeptot.com bạn sẽ được thưởng trọn bộ những mẫu tủ bếp bền đẹp được chúng tôi thiết kế cho nhiều khách hàng ở chung cư, căn hộ, biệt thự….Mỗi mẫu tủ bếp bền đẹp chính là sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng của chủ nhà và KTS để làm sao thiết kế được những bộ tủ bếp bền đẹp nhất cho gia đình.

mau-tu-bep-ben-dep-nhat-hien-nay-7

TOP 4 mẫu tủ bếp bền đẹp nhất cho căn bếp Việt 2017

Đặc biệt, việc lựa chọn những Chất liệu gỗ như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ nhựa….đều được chúng tôi tư vấn những ưu nhược điểm cho các bạn. Dựa trên phân tích đó, các bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình nguyên liệu sản xuất tủ bếp bền đẹp nhất hiện nay cho gia đình mình. Giờ hãy cùng Tubeptot.com đi tìm hiểu TOP 4 mẫu tủ bếp bền đẹp nhất cho căn bếp Việt 2017 đang được yêu thích nhất nhé!

Tủ bếp gỗ tự nhiên bền đẹp cho gia đình

Nếu tủ bếp nhà bạn được làm bằng gỗ tự nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn. Tủ bếp gỗ tự nhiên bền đẹp được làm chủ yếu từ các loại gỗ như: Gỗ xoan đào, gỗ sồi nga, gỗ sồi mỹ, gỗ óc chó, gỗ giáng hương, Gỗ gụ là gì?……Đây là những loại gỗ có vân gỗ đẹp, thớ thịt mịn tạo nên sự sang trọng, ấm áp, tự nhiên cho gian bếp nhà bạn. Đặc biệt, với tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên sẽ Siêu bền – Siêu đẹp – Sẽ ít cong vênh, mối mọt và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

mau-tu-bep-ben-dep-nhat-hien-nay

Tủ bếp gỗ bền đẹp nhất hiện nay – Gỗ tự nhiên

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡngmẫu tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên đang làm thôi miên nhiều ánh mắt người mua bởi vẻ đẹp sang trọng.

Tủ bếp gỗ công nghiệp bền đẹp cho gia đình

Cũng nằm trong TOP 4 Mẫu tủ bếp bền đẹp nhất hiện nay thì tủ bếp gỗ công nghiệp cũng là 1 trong những lựa chọn khá tuyệt vời của nhiều hộ gia đình. Được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế cũng như giá thành sản phẩm. Nếu so với mẫu tủ bếp bền đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên thì tủ bếp gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn. Nhưng mẫu tủ bếp này lại khá phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình và khá giả.

mau-tu-bep-ben-dep-nhat-hien-nay-1

Tủ bếp gỗ bền đẹp nhất hiện nay – Gỗ công nghiệp

>> Nếu bạn muốn sở hữu Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹpthì tại sao không tham khảo ngay nhỉ?

Tủ bếp nhôm kính – Inox bền đẹp

Tủ bếp nhôm kính – Inox thông thường được cấu thành từ các vật liệu chính là nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm , tủ inox loại tốt thì toàn bộ tủ được làm bằng inox . Đây cũng là một trong những tủ bếp bền đẹp cho gia đình và được nhiều gia đình thiết kế vì ưu điểm của nó không bị oxi hóa, không cong vênh, mối mọt và không phai màu theo thời gian.

Đặc biệt, tủ bếp nhôm kính inox dễ vệ sinh, lau chùi và không bị hút ẩm, có thể chống nước và hơi nước nên không bị nấm mốc , rêu sinh sôi phát triển vì thế rất an toàn vệ sinh , không lo nhiễm khuẩn. Vì thế, đây cũng là Mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay được đại đa số gia đình lựa chọn.

mau-tu-bep-ben-dep-nhat-hien-nay-2

Tủ bếp bền đẹp nhất hiện nay – Tủ bếp nhôm kính

>> Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm mẫu tủ bếp nhôm kính – Inox đẹp nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn

Tủ bếp nhựa bền đẹp cho gia đình

Tủ bếp nhựa với thiết kế hiện đại cùng những ưu điểm vượt trội, đang dần thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp và tủ bếp gỗ tự nhiên. Tủ bếp nhựa đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, độ bền của tủ bếp nhựa cũng được cho là tốt nhất với các đặc tính chống mối mọt, chống cong vênh, chịu được nước và chịu được lửa có thể kể đến như Tủ bếp nhựa PVC, Tủ bếp nhựa Picomat……..có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: bề mặt cứng và nhẵn, chịu nước tuyệt đối, chống cháy, độ bền vượt trội …phù hợp để làm tủ bếp hơn.

mau-tu-bep-ben-dep-nhat-hien-nay-3

Tủ bếp bền đẹp nhất hiện nay – Tủ bếp nhựa

>> Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những Mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất hiện nay đang làm bấn loạn nhiều người nội trợ gia đình.

Như vậy, Tubeptot.com đã vừa giới thiệu cho bạn đọc 4 loại tủ bếp bền đẹp nhất hiện nay và đang được nhiều gia đình sử dụng. Tùy theo từng điều kiện, khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ bếp đẹp cho riêng mình nhé. Nếu các bạn quan tâm và muốn sở hữu nhiều mẫu tủ bếp bền đẹp cho gia đình thì hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé để cập nhật nhiều mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866