Giá tủ bếp cao cấp trên thị trường khoảng bao nhiêu tiền?

Tủ bếp cao cấp là sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy, giá tủ bếp cao cấp trên thị trường khoảng bao nhiêu tiền? Tìm hiểu tại đây!

Giá tủ bếp cao cấp

Giá tủ bếp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như Chất liệu gỗ, kích thước, một số vật liệu khác như Laminate, Acrylic, MDF,…Trước khi có ý định thiết kế thi công tủ bếp cao cấp, người tiêu dùng nên cân đo đong đếm và so sánh giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ để tránh tình trạng mua hàng “hớ”. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những đánh giá sơ bộ trước khi quyết định mua tủ bếp.

Báo giá tủ bếp cao cấp phụ thuộc vào kích thước

Nếu như khi lắp đặt những nội thất khác trong nhà được tính theo m2 thì giá tủ bếp cao cấp tính theo chiều dài của tủ bếp (m). Chính vì vậy, Tủ bếp đẹp càng dài thì bạn càng tốn nhiều tiền. Để biết được chính xác giá tủ bếp thì cần biết được kích thước của tủ bếp làm sao cho phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình bạn.

Giá tủ bếp cao cấp

Giá tủ bếp cao cấp phụ thuộc vào vật liệu bề mặt

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại vật liệu bề mặt với giá thành khá cạnh tranh. Bạn hãy cân đo và chọn mẫu phù hợp với ngân sách chi tiêu của gia đình. Thông thường, người ta sẽ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp chứ không dùng gỗ tự nhiên cho bề mặt bếp.

Giá tủ bếp cao cấp

Mẫu tủ bếp công nghiệp cao cấp sang trọng

Vật liệu bề mặt chính là các vật liệu dùng để phủ lên cốt gỗ công nghiệp bên trong như sơn công nghiệp, Melamine, Veneer, Laminater, Acrylic. đây là các vật liệu phủ bề mặt nhưng có giá cao nhất là Tủ bếp Laminate cao cấp, Tủ bếp Acrylic cao cấp.

Tủ bếp Acrylic cao cấp

Tủ bếp Acrylic cao cấp đẹp nhất 2017

Giá tủ bếp cao cấp

Mẫu tủ bếp Laminate cao cấp sang trọng, đẳng cấp

Giá mặt bàn và các Phụ kiện tủ bếp

Có một số loại đá dùng để làm mặt bàn bếp như: Đá tự nhiên (đá kim sa trung), Đá công nghiệp (đá Marble), đá nhân tạo (Solid surface).Thường trong thi công tủ bếp người ta hay chọn đá kim sa trung, đây là đá tự nhiên nên rất cứng, giá thành vừa phải. Tuy nhiên loại đá này chỉ có duy nhất màu đen cho bạn chọn

Với phụ kiện tủ bếp chính hãng hay còn gọi là hàng nhập khẩu thì giá sẽ được tính theo giá của hãng cung cấp, còn các loại phụ kiện gia công trong nước có giá rẻ hơn nhiều thường tính theo kg.

Trên đây, Tubeptot.com đã giúp bạn biết cách chọn được mẫu có Bảng giá tủ bếp cao cấp phù hợp nhất với căn bếp của mình. Nếu bạn muốn biết giá chính xác các loại tủ bếp, vui lòng liên hệ với Siêu thị tủ bếp đẹp theo số Hotline: 012.7300.8300 để được tư vấn chi tiết hơn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866