Thông tin tủ bếp

MDF-19
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

+ 1001 Mẫu tủ bếp MDF chữ G đẹp được nhiều người tìm kiếm, được làm bằng gỗ công nghiệp chống cong vênh, co ngót, không mối mọt, không ẩm mốc. Xem ngay!

Tủ bếp MDF chữ G đẹp – Bạn đã tìm thấy được mẫu Tủ bếp đẹp nhất, thích hợp với gia đình bạn chưa? Bạn đã chọn được loại tủ bếp có những tính năng vượt trội chống cong vênh, co ngót. Đặc biệt không mối mọt, ẩm mốc thích hợp với nhiều miền khí hậu? Hãy đến với Siêu Thị Tủ Bếp, nới đưa bạn tới Những mẫu tủ bếp đẹp nhất làm bằng chất liệu MDF cao cấp.

Mỗi bộ tủ bếp MDF chữ G đẹp được những nhà Desinger chuyên nghiệp của chúng tôi tạo nên những mẫu tủ bếp đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Từ hiện đại – phóng khoáng tới cổ điển – sang trọng. Với hàng trăm mẫu tủ bếp tuyệt đẹp này, bạn sẽ thích mê khi nhìn ngắm.

Những mẫu thiết kế Tủ bếp MDF chữ G đẹp bạn có thể Sơn phù bằng nhiều vật liệu như Laminate, Acrylic hay Melamine.

–          Với mẫu Vật liệu Laminate: Tạo độ bền đẹp, bóng mịn, khả năng chống trầy xước cao nhất trong tất cả các loại vật liệu phủ khác. Xong mầu sắc của nó khá trầm, có màu văn gỗ đặc trưng.

–          Với mẫu vật liệu Acrylic: Có bề ngoài bóng đẹp, lấp lánh như gương soi, giúp mở rộng diện tích phòng. Bạn có thể soi gương lên bề mặt tủ bếp nữa.

–          Mẫu vật liệu Sơn phủ: Có thể thay đổi màu sơn theo ý muốn sau một khoảng thời gian sử dụng một cách đơn giản, bạn chỉ tốn một khoảng chi phí rất nhỏ.

Bạn đã chọn được mẫu Tủ bếp MDF chữ G đẹp nào ưng ý nào chưa? Nếu chưa lựa chọn được, bạn có thể tham khảo +1001 mẫu tủ bếp MDF hình chữ G tuyệt đẹp với nhiều phong cách khác nhau dưới đây. Hi vọng, bạn sẽ chọn được mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với không gian kiến trúc.

Cùng ngắm nhìn những mẫu tủ bếp MDF chữ G đẹp nhất

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866