Thông tin tủ bếp

TUBEP-U13
PVC Cao cấp, Gỗ tự nhiên, Gỗ MDF
Theo yêu cầu của khách hàng
Phủ Sơn, Phủ Laminate, Phủ Acrylic
Tủ trên, Tủ dưới, Tủ để đồ
Theo yêu cầu của khách hàng
Chậu bếp, Vòi rửa bát, Rổ xoong nồi, Rổ úp bát
Từ 5 triệu/1m dài (bao gồm cả tủ trên và tủ dưới)

Mẫu tủ bếp PVC chữ U có bàn đảo phủ Acrylic sang trọng, hiện đại sẽ mang đến không gian tươi mới để chị em phụ nữ thỏa sức khám phá nhiều món ăn ngon.

Tủ bếp PVC chữ U đẹp phủ Acrylic nằm trong bộ sưu tập Mẫu tủ bếp PVC đẹp mang phong cách hiện đại, trẻ trung thích hợp cho mọi gia đình Việt. Đặc biệt, với tất cả chị em nội trợ, để sở hữu một mẫu tủ bếp PVC sang trọng là điều mong ước bấy lâu. Tủ bếp đẹp đối với chị em nội trợ không phải chỉ xét về mặt chi phí mà còn tính tới chất lượng, tủ bếp có bền không hay có phù hợp với không gian bếp gia đình hay không? Để giúp chị em nội trợ có được những mẫu tủ bếp thật ưng ý cho gia đình, chúng tôi cung cấp Mẫu tủ bếp chữ u có đảo bếp vô cùng đẹp và tiện dụng được sản xuất từ loại vật liệu xanh PVC.

Lý giải vì sao loại Tủ bếp cao cấp PVC lại được đánh giá là tủ bếp giá rẻ được nhiều người yêu thích đến vậy, đơn giản bởi vì đây là loại tủ bếp có độ bền lên đến 30 năm, đồng thời bạn có thể thay đổi một màu sơn, một màu laminate hay acrylic sau một thời gian sử dụng mà không tốn quá nhiều chi phí khi thay một bộ tủ bếp mới. Một lý do khiến chị em đánh giá cao loại tủ bếp này đó chính là những ưu điểm vượt trội mà loại tủ bếp này đem tới, đó chính là có thể khắc phục được những nhược điểm của loại Tủ Bếp Gỗ như chống mối mọt, cong vênh, co ngót hay ẩm mốc.

Với hàng trăm mẫu Thiết kế tủ bếp đẹp đến từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp, những mẫu tủ bếp giá rẻ hà nội được chúng tôi cập nhật nhằm giúp chị em nội trợ có được những giờ phút đứng bếp trở nên thú vị và tuyệt vời hơn.

Phong cách thiết kế Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic

Như các bạn biết đấy, đối với Thiết kế tủ bếp PVC chữ L hay Thi công tủ bếp PVC chữ I hoặc chữ U thì chúng đều được thiết kế theo những phong cách như sau:

  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic theo phong cách cổ điển
  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic theo phong cách tân cổ điển
  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic theo phong cách hiện đại

Đặc biệt, Tủ bếp PVC dáng chữ U đảo bếp phủ Acrylic còn được thiết kế cho những ngôi nhà như:

  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic cho gia đình
  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic cho chung cư
  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic cho biệt thự
  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic cho nhà phố
  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic cho nhà nhỏ
  • Tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic cho nhà ống

Hình ảnh mẫu tủ bếp PVC chữ U bàn đảo phủ Acrylic

Bạn đang muốn tìm mẫu thiết kế Tủ bếp nhựa PVC để thiết kế nội thất cho gian bếp nhà mình. Nhưng bạn không biết nên tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp PVC chữ U ở đâu. Hãy đến với Siêu thị tủ bếp đẹp của BROSS. Chúng tôi hiện nay có hàng trăm Mẫu tủ bếp PVC cao cấp kiểu dáng trẻ trung, mẫu mã đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng được mẫu tủ bếp ưng ý nhất cho riêng mình. Tham khảo ngay nhé!

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lắp đặt Tủ bếp và Phụ kiện

Nhà máy sản xuất Tủ bếp Hiện đại

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866